Hành vi Người tiêu dùng Việt Nam đối với hàng nội, hàng ngoại trong thời đại toàn cầu hóa

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Trương Đình Chiến

Nhà xuất bản: Giáo dục Việt Nam

Năm xuất bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tài liệu giới thiệu các nội dung cơ bản sau: Lý thuyết về hành vi người tiêu dùng trong thời đại toàn cầu hóa; lý thuyết về hành vi mua của người tiêu dùng đối với hàng nội, hàng ngoại; thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam và thực trạng tiêu dùng hàng nội, hàng ngoại của dân cư thành thị Việt Nam; kết quả nghiên cứu hành vi mua thực phẩm dành cho trẻ em sản xuất trong nước của người tiêu dùng Việt Nam; kinh nghiệm vận động người dân ưu tiên dùng hàng sản xuất trong nước của một số Quốc gia trên th

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Trương Đình Chiến
Thông tin nhan đề:Hành vi Người tiêu dùng Việt Nam đối với hàng nội, hàng ngoại trong thời đại toàn cầu hóa
Nhà xuất bản:Giáo dục Việt Nam
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:251tr.
Năm xuất bản:2015

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)